Sự phát triển thị trường văn phòng cho thuê năm 2016 – 2017

tiên đoán thị trường van phong cho thuenăm 2016 - 2017, lạnh thuê văn phòng và xu thế bởi phân khúc văn phòng cho thuê trong nhiều năm sắp với, xem và phân tích
Gía thuê văn phòng tại TPHCM nối tiếp lớn lên
Kinh tế Việt Nam đang trên đà tái tạo khi tổng sản phẩm nội địa (GDP) và vốn đầu tư túc trực tiếp từ nước ngoài (FDI) tăng mạnh, tác động tích cực lên mong mỏi văn phòng cho thuê. Trong điều kiện mặt bằng trống còn ít và rất nhiều hoàn cảnh kinh tế vĩ mô ở thành thị Hồ Chí Minh (Tp.HCM) được cải thiện, một số CĐT đã tăng lạnh thuê của rất nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B. Trong giờ đây, tại Hà Nội, phân khúc được tiên liệu sẽ vẫn kế tiếp ổn thỏa trong thời gian đến với.
Tình hình vận hành
mong ước văn phòng hạng A và B đang gia tăng tại hai thành thị chính bởi Việt Nam. Ở Tp.HCM, những tòa nhà có diện tích sàn bao la hiện hoàn toàn ít. các khách thuê lớn luôn cần có ấn định lựa chọn mặt bằng văn phòng sớm nhất trước kì hạn thuê kết quả. vì thế, chủ đầu tư bởi một số tòa nhà hạng A đang có ấn định tăng rét mướt thuê mặt bằng, mặc dù lạnh thuê bây giờ trên thị trường đang ở mức 46USD/m2/tháng. Vào Q3/2015, phân khối trung bình bởi các tòa nhà văn phòng hạng A và B là 93%, tăng 2 điểm phần trăm theo năm. công suất thuê của hạng A đạt mức cao nhất trong 6 năm qua cho đến mức 96%. Nguồn cung tại Tp.HCM hiện chỉ có 9 tòa nhà, bao gồm cả dự án Vietcombank mới đi vào vận hành. nhiều tòa nhà mới nhất đang trong thời đoạn xây dựng luôn chỉ có Saigon Center thời đoạn 2 và Ngôi Nhà Đức (Deutches Haus) dự định mãi gia nhập phân khúc vào Q3/2017. Ở Hà Nội, rét thuê bởi văn phòng hạng A và B trong Q3/2015 là 21USD/m2/tháng, giảm -0,2% theo năm. mong ước thuê vẫn đang hồi phục, phân khối trung bình đạt 81%, tăng 9 điểm phần trăm theo năm. Kinh tế vĩ mô tái sinh đã góp phần thúc đẩy nguồn cầu văn phòng hạng A và B trong thời gian qua và cả rất nhiều quý sắp với. Ngành số tiền, nhà băng và bảo hiểm cuộc điều tra khách thuê vào tháng 09 năm 2015 cho thấy mong chờ văn phòng hạng A và B ở cả hai thành thị đa số đến từ những xí nghiệp nước ngoài. Ở Tp.HCM, nhiều công ty nước ngoài chiếm 76% quy mô thuê, trong khi mật độ này ở Hà Nội là 66%. Nếu phân theo ngành sẽ rất nhiều doanh nghiệp tài chính, nhà băng và bảo hiểm lại là khách thuê chủ yếu văn phòng hạng A và B ở cả hai thành phố, chiếm 28% ở Tp.HCM và 30% ở Hà Nội.
Triển vọng thị trường cho thuê văn phòng năm 2017. thiên hướng thuê văn phòng và thiên hướng đầu tư xây văn phòng cho thuê tại nhiều quận vùng ven.
Triển vọng thị trường cho thuê văn phòng năm 2017
cùng với sự tiến bộ của đô thị hóa, và thời kỳ kinh tế phân khúc, biệt đãi thu hút vốn đầu tư nước ngoài, cùng sự tiến bộ của nhiều xí nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài nước đã làm nóng lên phân khúc BDS nhìn chung và cho thuê văn phòng cho biết riêng.Thị trường cho thuê văn phòng cho thấy hiện tại các tòa nhà hạng C hiện nay đã cho thuê đạt 97%. Còn nhiều tòa nhà hạng A,B diện tích văn phòng cũng yếu để đáp ứng đủ cho nhu cầu thuê văn phòng như hiện tại do vậy lạnh lẽo thuê văn phòng cũng tăng theo mong đợi phân khúc.hầu như nhiều văn phòng hạng A,B đã được 95%-96% dự án.
Triển vọng về phân khúc trong năm 2016 đến năm 2107 phải nói là tiến bộ và có nguồn người quan tâm dồi dào từ rất nhiều nước trên tất cả các nước do ưu đãi hội nhập kinh tế, riêng năm 2016 là một năm mà việc cho thuê văn phòng khá sôi động và tấp nập cho thấy được sự phát triển kinh tế và BĐS nhìn chung phục hồi một cách mạnh mẽ, cùng với sự đầu tư cơ sở hạ tầng, hầm Thủ Thêm, tàu điện đã làm cho rất nhiều doanh nghiệp và tập đoàn ngoài và trong nước mạnh bạo đầu tư và làm văn phòng tiến xa ra những quận vùng ven như Quận 7, Quận 2, Bình Thạnh... chi phí mãi thấp hơn quy mô sàn văn phòng thì lớn và cung ứng mong ước gửi xe, và thông suốt mến đi đến giữa các quận.
Xem thêm:
>>> van phong cho thue quan 1

About vanphongchothue

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét