Chi phí quản lý bao gồm các mức phí nào?

Phí quản lý còn có thể gọi là phí dịch vụ, bao gồm những mức phí như: Bảo vệ, quản lý, bảo trì và vận hành các đồ vật điện máy trong toàn nhà, dọn dẹp vệ sinh, tiếp tân…Vì vậy, những chủ đầu tư sẽ dùng các khoản phí quản lý này để vận hành tòa nhà van phong cho thue của mình, để khách thuê cảm thấy vô tư, yên tâm làm việc.
có thể bạn quan tâm: van phong cho thue quan 1
Mức phí dịch vụ dao động từ 1-10USD tùy khu vực

Phí quản lý trung bình tại những toà nhà văn phòng giờ đây là bao nhiêu?
Tại các tòa cao ốc van phong cho thue o quan một, phí dịch dụ sẽ dao động từ 4,5-10 USD/m2 sàn văn phòng. hiện tại, mức phí quản lý cao nhất đang thuộc về cao ốc cho thuê Bitexco Financial Tower nằm trên đường Hải Triều, một vị trí vô cùng đắt đỏ ở Sài Gòn; kế tiếp là dự án cao ốc Kumho Asiana Plaza tọa lạc tại đường Lê Duẩn… Còn những khu vực khác trên địa bàn TPHCM, thì có mức phí bình quân từ 1-6 USD/m2 sàn văn phòng.
So sánh sự khác nhau giữa những mức phí dịch van phong cho thue tại Sài Gòn
Đối với khu vực trung tâm quận 1, phí quản lý cao cũng là 1 đều dễ hiểu. Bởi vì, đa phần tại đây là địa chỉ tụ họp rất nhiều các tòa cao ốc van phong cho thue hạng A, mà khách thuê chủ yếu là những doanh nghiệp nước ngoài, nên việc yêu cầu sự tiện nghi, chất lượng, hiện đại và cần được đảm bảo các trang bị điện máy trong tòa nhà vận hành tốt, tất nhiên đấy sẽ là một mức phí dịch vụ ưng ý với những yêu cầu ấy.

những khu vực còn lại khác, tùy vào hạng và vị trí sẽ có các khoản phí ưng ý. Ví dụ như những cao ốc văn phòng quận 3 thì bình quân phí quản lý tối đa là 5 USD/m2 và có toà nhà thì 2 USD/m2. Ngoài rìa khu trung tâm TPHCM, thì cũng chỉ có mức phí quản lý từ 1-3 USD/m2.
xem nhiều hơn: Van phong cho thue quan 1

About vanphongchothue

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét :

  1. bạn đã sử dụng qua dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư của công ty cp quản lý và khai thác tài sản PSA uy tín chất lượng rất tốt. liên hệ: Địa chỉ: Tầng 15 toà nhà VPI, 167 phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Trả lờiXóa

  2. bạn đã sử dụng qua dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư của công ty cp quản lý và khai thác tài sản PSA uy tín chất lượng rất tốt. liên hệ: Địa chỉ: Tầng 15 toà nhà VPI, 167 phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Trả lờiXóa
  3. chi phí quản lý chung cư tùy thuộc vào ban quản lý tòa nhà. Bạn có muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ kỹ thuật tòa nhà PSA chất lượng không?

    Trả lờiXóa