Phong thủy tác hại thế nào đến văn phòng cho thuê?

Khi lựa chọn văn phòng cho thuê, chúng ta nên chọn con đường phía trước mặt hình cong hoặc cấp tốc khúc sẽ giúp công việc mua bán gặp rất nhiều tiện lợi và may mắn.
PHONG THỦY tác hại THẾ NÀO ĐẾN VẲN PHÒNG CHO THUÊ?
Theo phong thủy, hình dáng con đường phía trước tòa nhà hình cong, uốn lượn dịu nhẹ ôm tòa nhà sẽ đem đến điều đại cát (rất tốt) cho văn phòng mua bán.
xem thêm: van phong cho thue quan 1
đồng thời, con đường trước tòa nhà làm việc có hình trạng "cửu khúc", cho nên con đường có dáng gấp khúc sẽ tạo nên dòng năng lượng dồi dào cho văn phòng.

Đường cấp bách khúc tựa "xa như lưu thủy, mã như rồng", xe pháo như dòng nước chảy, đường uốn nắn lượn như rồng.
Đường kiểu uốn lượn giúp dòng khí đến văn phòng mạnh hơn và tốt hơn tựa như dòng tài lộc thông suốt, liền mạch.
lựa chọn văn phòng cho thuê ở những địa chừng như vậy sẽ hết sức dễ mua bán phát đạt, gặp nhiều may mắn.
SAIGONOFFFICE - Văn phòng cho thuê giá thành hợp lý. Chúng tôi đáp ứng mọi mong chờ về văn phòng cho thuê cho rất nhiều công ty lớn, vừa và nhỏSAIGONOFFFICE – Phong thủy anh hưởng thế nào đến văn phòng cho thuê
Khi chọn lựa tòa nhà để thuê làm văn phòng, các bạn nên chọn những tòa nhà có địa thế nằm ở lòng đường uốn cong giúp ngôi nhà vừa tích tụ tài khí vừa tạo sự hiệu quả cho rất nhiều nhân viên làm việc trong phòng.
Đường xá, liên lạc đi lại là nhân tố trọng tâm trong việc lựa chọn cửa hàng, văn phòng mua bán.
Ngoài việc nên chọn tòa nhà ở đường gấp rút khúc, uốn cong hình cánh cung thì chọn tòa nhà phía trước có điểm giao nhau giữa hai con đường cũng sẽ tích tụ được vận may, tài khí cho văn phòng.
Một điểm cần chú ý đó là ko nên chọn rất nhiều tòa nhà sát với con đường, bởi kiểu hình thế như vậy sẽ khiến dòng tài lộc của doanh nghiệp bị thiếu hụt, tổn thất.

Văn phòng cho thuê quận 1 tại tòa nhà Kumho Asiana Plaza bắt đầu đi vào chương trình hoạt động tháng 10/2006. Tòa nhà Kumho Asiana Plaza là tòa nhà nguyên tắc hạng A, đây là tổ hợp công trình tiêu dấu hiệu đại bậc nhất thành phố HCM với 3 cao tù và. Một cao tù và văn phòng 21 tầng, khách sạn quốc tế 21 tầng với 300 phòng và 32 tầng dành cho khu căn hộ đẳng cấp . bên cạnh đó là các dịch vụ phục vụ cho mong đợi giải trí, môi trường và phong cảnh cho khu vực center thành thị. Khu cao ốc văn phòng được thiết kế tiên tiến, thanh lịch với 03 tầng hầm, 21 tầng cao và 08 hệ thống cầu thang máy. Đặc biệt, trong tòa nhà Kumho Asiana Plaza được trang bị hệ thống điều hòa ko khí xanh và tiết kiệm năng lượng. tổng diện tích một sàn văn phòng của Kumho Asiana Plaza lên đến 1.700m2 diện tích cho thuê linh hoạt từ 150m2 đến 1.700m2.
có thể bạn quan tâm: van phong cho thue
- Vị trí giao thông Kumho Asiana Plaza:
Văn phòng cho thuê quận 1 tại tòa nhà Kumho Asiana Plaza, tọa lạc ngay vị trí đắc địa của trung tâm quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, được bao quanh bởi ba tuyến đường Lê Duẩn - Hai Bà Trưng - Nguyễn Du- Lê Văn Hưu. Ngay cùng với Nhà Thờ Đức Bà, UBND thành thị và rất nhiều sở ngành của Tp. HCM, chỉ mất 5 phút đi bộ là có khả năng đến các trụ sở nhà băng, khách sạn 5 sao, những lãnh sự quán...
- rất nhiều tiện ích và dịch vụ tại Kumho Asiana Plaza:
bên cạnh các đặc điểm ưu trội, tòa nhà Kumho Asiana Plaza còn là tòa xanh và tiết kiệm năng lượng theo đúng tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc xanh thân thiết với môi trường và ko khí trong tòa nhà là ko khí xanh trong sạch và mát mẽ. Hệ thống thang máy được bố trí khoa học với 08 thang máy riêng biệt dành cho khu văn phòng. Tòa nhà Kumho Asiana Plaza được chuẩn bị hoàn chỉnh các trang thiết bị chuyên biệt vụ vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế như : Đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống di chuyển điện thoại di động, hệ thông PCCC tự động theo nguyên tắc hàng đầu, máy phát điện xơ cua 5000KVA bảo đảm 100% công suất, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.

bởi vậy, tòa nhà Kumho Asiana Plaza là nơi lý tưởng để các cơ quan và tập đoàn lớn đặt trụ sở hoạt động mua bán phát triển lâu dài và thịnh vượng.
xem chi tiết: Van phong cho thue quan 1

About vanphongchothue

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét