'Ông lớn' cạnh tranh tiện ích văn phòng - Doanh nghiệp thuê hư��ng lợi

Vượt qua những khó khăn của giai đoạn khủng hoảng, thị trường văn phòng cho thuê TP.HCM hồi sinh với nhiều sự thay đổi tích cực. Trong đó, tiện ích được được xem là yếu tố có sự cạnh tranh sôi nổi nhất hiện nay.
Cưỡng Chế Nhà Hàng Gỗ 'Khủng' Nhất Phú Yên Trong Tháng 4Quỹ Đầu Tư Ngoại Hứng Thú Với Kênh Đầu Tư BĐS, Đại Gia Địa Ốc Đua Nhau Nới RoomVụ Nhà 8B Lê Trực: Hoài Nghi Sự 'Vào Cuộc' Của Chính Quyền
Tìm thấy cơ hội ngay trong khủng hoảng

Giai đoạn 2015-2016 đã chứng minh sự phục hồi ngày càng khả quan của thị trường. Hiện nay, độ thanh khoản của văn phòng cho thuê quận 1 đã không ngừng tăng cao, với không ít những tòa nhà cho thuê có tỉ lệ giao dịch đáng mơ ước. Những ông lớn văn phòng cho thuê trải qua giai đoạn khủng hoảng của thị trường đã có những định hướng đúng đắn hơn, đánh đúng nhu cầu thực tế của thị trường.

có thể bạn quan tâm: van phong cho thue quan 1

Khác với quan niệm của thế hệ công ty thành thị trước đây nhà phải mặt phố, nằm trong khu trung tâm, thế hệ trí thức hiện đại quan tâm hơn về chất lượng không gian làm việc, mong muốn sở hữu không gian làm việc tách biệt với sự ồn ào và ô nhiễm của đô thị.

Nắm bắt được sự thay đổi này, các chủ đầu tư ngoài việc chú trọng phát triển tòa nhà tại những mảnh đất vàng còn tập trung tạo nên sự khác biệt về tiện tích, mảng xanh để thuyết phục đối tượng khách hàng trọng tâm này.

Chủ đầu tư International Business Center với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển văn phòng cho thuê quận 1 cùng đội ngũ tâm huyết, đam mê đã xây dựng nên những dòng sản phẩm mang những nét đặc trưng điển hình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, tinh tế của khách hàng.

Với sự nhạy bén trong kinh doanh, International Business Center đã nhanh chóng tìm ra cho mình cơ hội ngay trong lòng khủng hoảng với những bứt phá ngoạn mục, chứng minh đẳng cấp và thực lực của một trong những ông lớn văn phòng cho thuê hàng đầu Việt Nam. Các tòa nhà văn phòng tiêu biểu gắn liền với cái tên International Business Center có thể kể đến như: AirPort View Building, Q – SMART TOWER, Đông Phương Building ….

Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn

Trong thời gian hơn 1 năm qua, khi thị trường tăng trưởng nhanh, phân khúc hạng B và hạng A có được chú ý hơn do khả năng hấp thụ của thị trường thường tốt hơn cho các phân khúc này trong giai đoạn này.

xem chi tiết: van phong cho thue

Ngày nay, việc thuê văn phòng quận 10 không còn đơn thuần chỉ là việc sở hữu khối tài sản để tích luỹ, sở hữu một nơi làm việc còn là sở hữu không gian làm việc đẳng cấp với tiện ích nội thất, ngoại khu hiện đại, đồng bộ tạo trải nghiệm làm việc thoải mái, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của tầng lớp trung lưu mới.

Trong đó, Diamond Plaza là một trong những tòa nhà được CĐT International Business Center giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2015​. Đến nay, tòa nhà đã chào đón hơn 40 công ty đầu tiên. Chỉ trong vòng 10 tháng chính thức hiện diện, Diamond Plaza đã thu hút sự hưởng ứng lớn từ thị trường nhà đất.

Lấy mảng xanh và tiện ích hoàn hảo ngay tâm tòa nhà là điểm nhấn tạo nên khác biệt, tòa nhà Diamond Plaza hội tụ hài hoà những ưu điểm vượt trội của một tòa nhà hiện đại từ vị trí, thiết kế, chất lượng công trình cùng uy tín vượt bậc của chủ đầu tư và các đơn vị hợp tác phát triển.

Đặc biệt, Diamond Plaza là một trong số ít tòa nhà hiếm hoi có diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích nội khu rộng lớn với hơn 2.500m2. Mảng xanh kết hợp tinh tế cùng tiện ích hiện đại như thang máy tốc độ cao, camera an ninh, hầm đậu xe rộng rải, khu vui chơi quy mô, hiện đại, khu compound an ninh 24/7… hình thành nơi môi trường làm việc hiện đại, đẳng cấp hàng đầu trung tâm TP.HCM.

xem nhiều hơn: van phong cho thue

Hơn hết, Diamond Plaza còn văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn - "Điểm Vàng" kết nối các tuyến giao thông quan trọng. Từ đây, công ty dễ dàng di chuyển đến địa điểm quan trọng: công viên Tao Đàn, Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà,... để kết nối với trung tâm thành phố hoặc các tỉnh lân cận như: quận 3, quận 10, quận Tân Bình.

Tất cả các khách hàng khi đặt cọc thuê văn phòng có thể lựa chọn 1 trong 4 cơ hội ưu đãi thanh toán hấp dẫn của International Business Center như thanh toán 100%; chiết khấu 3% cho khách hàng thanh toán.

About vanphongchothue

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét