FDI làm cho thị trường văn phòng cho thuê rầm rộ trở lại

Thị trường bất động sản van phong cho thue đã trở lại một phương pháp ngoạn mục nhờ vào nguồn vốn FDI rót vào Việt Nam. Tính đến hết quý 3/2014, tỷ lệ sàn khoảng trống trống ở cả hạng A và B chỉ vào khoảng 10%, với giá thuê ổn định.

xem thêm: van phong cho thue quan 1

Điển hình là dự án Le Meridien trên đường Tôn Đức Thắng, thuộc khu cao ốc van phong cho thue o quan một, tuy chưa hoàn thiện nhưng đã được đặt thuê đa số khoảng trống. Tòa nhà này có dung tích khoảng 9.900m2, là minh chứng cho thấy khách thuê vẫn còn có phần lớn nhu cầu đối với các dung tích sàn văn phòng lớn, đặc biệt là những đơn vị nước ngoài như đơn vị Talisman Energy, họ đã thuê ba tầng liên tiếp dự án này với hơn 50% không gian tòa nhà.

Ngoài ra, còn có hai tòa nhà van phong cho thue hạng B khác cũng được đưa vào thị trường trong năm 2014 này là MB Sunny Tower và Lotter Tower, nhờ đấy cung cấp nâng cao dung tích thực thuê mới của hạng B tăng lên 326,6% so với quý trước.

Trong tương lai, nhất là vào năm 2015, thị trường cho thuê này sẽ cực kỳ nhộn nhịp với rất nhiều van phong cho thue mở rộng mới, nhờ vào sự tăng trưởng của nền kinh tế . lúc nguồn vốn FDI đổ vào Việt Nam, kéo theo đấy là hàng loạt nhu cầu thuê văn phòng từ các công ty nước ngoài vào VN đầu tư. Đây là một dấu hiệu tích cực và đáng mừng cho những chủ đầu tư cho thuê văn phòng.

xem thêm: van phong cho thue quan 1

About vanphongchothue

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét