Dự đoán về thị trường cho thuê văn phòng năm nay

Đầu năm 2016, thị trường bất động sản cho thuê nâng cao mạnh và không có xu thế giới hạn lại. Theo những ghi nhận mới nhất của CBRE từ nền kinh tế chung thì Việt nam đang trên đà khôi phục khi tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và vốn đầu tư từ nước ngoài (FDI) đều nâng cao. Đi cộng với nền kinh tế nâng cao là những công ty trong nước lẫn ngoài nước đầu tư vào van phong cho thue quan 1 để tiến hành những hoạt động kinh doanh. Chính điều này đã cung cấp nhu cầu thuê của các văn phòng cấp cao và cấp trung có phần nâng cao không đáng kể.

Thị trường cho thuê văn phòng tại TP Hồ Chí Minh có phần nhộn nhịp hơn Hà Nội. Theo quy định ưu tiên mới cho TP Hồ Chí Minh, nơi đây sẽ được đẩy mạnh về đầu tư và khởi nghiệp, một lúc thị trường gợi mở, phần lớn đơn vị mới sẽ được hình thành, rất nhiều cá nhân sẽ đơn giản thuê văn phòng mở công ty hay những doanh nghiệp nhỏ có thể được đầu tư mạn tay hơn để có được vị trí kinh doanh chiến lược hơn.

Vào quý 3 năm 2015, công suất van phong cho thue quan 1 hạng A là 93%, nâng cao 2% điểm/ năm và khách thuê là người nước ngoài. Dịch vụ kinh tế được cho thuê phần lớn nhất là tài chính, ngân hàng, công nghệ và bảo hiểm.

Triển vọng từ ngành van phong cho thue là cực kì to, theo dự báo sẽ có khoảng 200.000 m2 được ra mắt từ đây tới năm 2017, chủ yếu tập trung tại khu vực trung tâm. Giá cho thuê văn phòng hạng sang có thể rẻ hơn vì số lượng cung ứng ra thị trường có thể không tăng và có thể giảm. một phần là người kinh doanh ngày càng nhạy cảm hơn với giá, tiêu chí văn phòng giá hợp lý chất lượng hay văn phòng giá phù hợp trung tâm , điều mà các công ty thì ngày càng đầu tư chất lượng sản phẩm và dịch vụ tòa nhà, thì luôn xuất hiện thứ 1 khi họ có nhu cầu.

About vanphongchothue

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét