những cách bố trí vật phong thủy cho văn phòng

trước tiên là bạn cần chọn lựa vị trí tối ưu trong phòng làm việc của các bạn. Một vị trí tốt nhất cần được tính toán theo trạch vận, theo luật Âm Dương – Ngũ Hành, thường xuyên chỉ có nhiều chuyên viên về phong thuỷ mới giám định chính xác cho chúng ta. Nhưng bạn cũng có khả năng kiếm được vị trí tốt cho riêng mình, theo các tiêu chí chung của thuật phong thuỷ, đó là :
xem thêm: van phong cho thue quan 1

- ta nên chọn lựa ví trí nhìn ra cửa phòng, nhưng cũng tránh ngồi đối diện trực tiếp với cửa phòng làm việc, như thế khí sẽ xung thẳng vào bàn làm ăn, gây nên sự căng thẳng trong việc làm.

bạn không nên chọn vị trí ngồi quay lưng lại cửa phòng, hoặc quay lưng ra nơi cửa số. Theo địa lí, sau lưng là trên dưới không sẽ làm cho công việc bất an, dễ bị những người bạn trong công ty nói xấu, oán trách.

- chúng ta nên chọn vị trí ở chính giữa một cạnh tường trong phòng. Theo phong thuỷ thì vị trí ngồi méo mó hoặc ngồi nơi góc sẽ là nơi khí bị bế tắc, thiếu dương khí, ngồi vị trí đó sẽ làm giảm hiệu quả và sự may mắn trong công việc. các bạn cũng nên tránh nhiều góc nhọn tạo bởi rất nhiều bàn làm việc, nhiều tủ hồ sơ chĩa vào nơi chúng ta ngồi. Sát khí đó sẽ khiến cho công việc của các bạn luôn đen đủi, hay bị đồng nghiệp thách thức kỵ.

- mọi người nên chọn lựa vị trí và hướng ngồi cho phù hợp với bản mệnh. Nếu người có mệnh cung thuộc Tây Tứ Mệnh thì nên lựa chọn 4 hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Nếu người có mệnh cung thuộc Đông Tứ Mệnh thì nên chọn lựa 4 hướng Nam, Bắc, Đông, Đông Nam.


Ngoài việc lựa chọn vị trí ngồi và hướng ăn nhập, chúng ta cũng cần quan tâm đến việc sắp đặt tất nội thất trong phòng cho hợp với địa lí, theo những gợi ý sau đây :

- Phương Đông Nam thuộc cung Tốn, biểu tượng cho tài lộc, phương này chúng ta nên đặt thuỷ, như bình nước uống, bể cá cảnh, địa dư luân để vượng tài.

- châu Âu Bắc thuộc cung Càn, tượng trưng cho quý nhân dịp và cấp trên trợ giúp, ta nên đặt tượng danh nhân dịp, rất nhiều logo, tượng trưng của công ty, những văn bằng, giấy khen của chúng ta.\
có thể bạn quan tâm: van phong cho thue

- Nếu căn phòng quá rộng, ta nên phân chia thành rất nhiều khu vực, ngăn cách với nhau bởi các tủ chắn, để tạo cảm giác ấm cúng trong phòng làm việc. ngược lại, nếu phòng quá hẹp, ta nên dọn bớt đồ dùng và dùng các tranh ảnh treo ở rất nhiều bức tường trống, để tạo cảm xúc thông thoáng.


- ta thiết kế hệ thống ánh sáng trong phòng sao cho hài hoà, tránh phòng quá nhiều cửa sổ hoặc quá nhiều đèn điện,làm cho Dương khí thái quá sẽ tai hại đến tài lộc. Tránh phòng quá u ám, thiếu khí trời, như vậy Dương khí bị bất cập cũng đem lại rất nhiều thiếu ổn định về mặt nhân dịp sự cũng như những công việc nội bộ.

- rất nhiều góc nhọn, các góc khuất hoặc không gian xà ngang, mọi người hoàn toàn ko nên đặt bàn làm việc. Thay vào đó, chúng ta nên đặt các tủ hồ sơ, hoặc nhiều cây cối, tranh, tượng để trang trí, làm thăng bằng Âm - Dương trong phòng.

Trên bàn làm việc chúng ta cũng nên sắp đặt thật gọn ghẽ, tránh để đồ đạc lộn xộn sẽ phát sinh Âm khí làm giảm công hiệu việc làm. ngoài ra, bạn nên dùng rất nhiều pháp khí dưới đây để bài trí trong văn phòng, góp phần gia tăng công hiệu và sự may mắn trong công việc :

Cầu địa dư : Làm bằng pha lê để gia tăng Dương Khí, bên trong có vẽ trang hoàng những linh vật may mắn như Bát Mã - biểu trưng cho sự hanh thông suốt, trôi trảy, dai sức. cá gáy - biểu trưng cho tài lộc và thịnh vượng. sông núi biểu trưng cho sự yên lành về sức khoẻ, ý thức và công việc.

Tượng Kỳ Lân : Kỳ Lân là một loài vật huyền thoại biểu tượng cho nhân - Đức. đặt một cặp Kỳ Lân trên bàn làm ăn hoặc trong phòng khách sẽ đem lại sự bình an, tránh tiểu nhân dịp và rất nhiều điều thị phi, thách thức kỵ.

đồng bạc cổ : đồng bạc cổ tương trưng cho tài lộc. Theo địa dư, đồng bạc cổ có đủ Thiên - Địa – nhân dịp phối hợp do được lưu hành từ xa xưa. bởi vậy đặt 3, 5 hoặc 8 đồng bạc cổ trên tủ két, trên tập hồ sơ, trong ngăn kéo sẽ đem lại sự may mắn trong việc kinh doanh của mọi người.
giới thiệu tòa nhà Vinaconex Building :
Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà Vinaconex Building có vị trí thuận lợi tại quận 1, nằm trong con đường Điện Biên Phủ, là không gian đặt trụ sở của các công ty...là center tài chính của thành thị Hồ Chí Minh, tại vùng đất có phong thủy vượng phát cực kỳ hợp lý để đặt cơ sở văn phong đơn vị, chi nhánh, văn phòng đại diện...
- Vị trí liên lạc tòa nhà Vinaconex Building :
Với vị trí ngay center tài chính của Tp. HCM, trên đường Điện Biên Phủ - cạnh các trục đường giao thông như Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Bỉnh Khiêm nên vô cùng thuận lợi cho quý người quan tâm di chuyển giao thương và thực hiện nhiều công việc giao du với đối tác trong và ngoài nước.

- Tiện ích tòa nhà Vinaconex Building :
Tòa nhà Vinaconex Building được trang bị hoàn chỉnh các thiết bị hiện đại cũng như thiết kế phù thống nhất của công năng một tòa nhà văn phòng hiện đại. Được thiết kế với nơi thoáng mát, với trọn vẹn các tiện ích như internet tốc chiều cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy tự động, máy phát điện xơ cua, thang máy tốc độ cao…. bên cạnh đó, không gian đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng giữ gìn 24/24h
xem nhiều hơn: Van phong cho thue quan 1

About vanphongchothue

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét